Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Bộ Phim Hành Động Võ Thuật Của Trung Quốc "Ẩn Giã Sa Lưới"

- Tên phim: Ẩn Giã Sa Lưới
- Đạo diễn: Corey Yuen
- Diễn viên: Conan Lee, Hiroyuki Sanada, Hwang Jang Lee, Kwan Yung Moon, Tai Bo, Wei Ping-ao. Ng See-yuen.
- Nhà sản xuất: Ng See-yuen.
- Thể loại: Hành Động - Võ Thuật
- Quốc gia: Hồng Kông, Trung Quốc
- Thời lượng: 93 Phút
- Năm sản xuất: 1982
- Năm phát hành: 2012



Giới thiệu: Phim Hide Giá Sa Grid - Ninja Den Dragons [Vietsub]: Nhật Bản của thời kỳ Tokugawa Ieyasu, một ninja trẻ tuổi tên là Jin Wu (Hiroyuki Sanada) bừa bãi giết chết samurai và các quan chức chính phủ khác, để lại gia tộc của mình để đối mặt với những
đổ lỗi. Khi họ bắt đầu săn bắn anh ta xuống, Jin Wu và vợ buồm Akane Trung Quốc đều thoát khỏi kinsmen phẫn nộ của họ, và cho Jin Wu hoàn thành trả thù bằng cách tìm kiếm người đàn ông cuối cùng anh ta cũng tổ chức chịu trách nhiệm về cái chết của cha mình.


Người đàn ông Fukuda, dẫn đầu một cuộc sống yên bình như là một nhà sản xuất gương theo tên của Bác Foo. Ông có một protégée trẻ, tuy nhiên: Jay (Conan Lee), tự mãn võ nghệ sĩ liên tục cố gắng để chứng minh mình bằng cách lấy mọi cơ hội để chiến đấu. Jay cũng liên tục trêu chọc Chee tớ phóng đãng của mình (Tai Bo) và có vài điều rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, như ông đã thấy cha thay thế của mình tấn công, Jay ngay lập tức chạy đến viện trợ của mình, nhưng trong cuộc đụng độ một số, ông đã tìm ra rằng ông và các ninja được cân bằng với nhau.

Cuối cùng, nó được tiết lộ rằng cha của Jin Wu đã không bị giết bởi các thành viên trong gia tộc của mình, ông đã chết như một anh hùng trong một cuộc nổi loạn thay vì. Xấu hổ vì sự hèn nhát của mình trong thoát năm Trung Quốc trước sau đó cuộc nổi dậy cố gắng, Foo làm cho hòa bình với Jin. Nhưng trước khi cuộc gặp gỡ cuối cùng của họ, Foo đã chất độc để khôi phục lại danh dự của mình bằng cái chết của mình, và ông yêu cầu Jin để giết anh ta để phụ tùng anh ta đau đớn nhất, kịp thời dẫn đến một sự hiểu lầm giữa Jay và Jin. Trận đánh nhau trên cùng của ngôi đền gia đình của Jay và cuối cùng giải quyết sự khác biệt của họ trong thời gian phải đối mặt với một võ sĩ quyền tinh thần (Hwang Jang Lee), có con trai Jay đã bị xúc phạm trong quá trình của bộ phim. Bộ phim kết thúc với Jay và Jin giết chết Sorcerer, với một số trợ giúp vô tình từ Akane và Chee. Sau đó nhanh chóng lôi kéo số phận bằng cách tuyên bố một phần của khoản tín dụng tốt hơn cho chiến thắng này, khiến Jin và Jay để dạy cho anh ta một bài học ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét